Tư vấn chi tiết cách mua nhà trả góp tại quận 6

Trước thực trạng giá nhà quận 6 ngày càng leo thang, lựa chọn mua nhà trả góp là việc làm thông minh mà khách hàng lựa chọn khi tầm tài chính chưa cho phép. Trong bài viết này, Propzy sẽ hướng dẫn đến bạn các thông tin chi tiết khi có ý định mua nhà trả góp tại đây.

Vay tiền mua nhà trả góp tại quận 6

Sở hữu cho mình một mái ấm riêng tại Sài Gòn luôn là ao ước của biết bao người trẻ. Thế nhưng điều này lại không hề dễ dàng, nhất là tại những khu vực trung tâm, hay vùng có nền kinh tế phát triển như quận 6. Do đó, giải pháp nhanh nhất để khách hàng có thể sở hữu cho mình ngôi nhà riêng khi chưa đủ tài chính, chính là mua trả góp bằng sự hỗ trợ từ vay ngân hàng.

Hiện nay, trên địa bàn quận 6 có vô vàn các ngân hàng đang hoạt động và đồng ý cho cư dân vay vốn để mua nhà với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay phù hợp với bản thân để “tậu” ngay một căn nhà cho riêng mình. Một số ngân hàng cho vay vốn điển hình có thể kể đến như: Techcombank, VPbank, HongLeong Bank,…

Cụ thể, thời hạn vay của các ngân hàng này lên đến 25 năm, riêng VPBank hỗ trợ tới 100% giá trị ngôi nhà với lãi suất chỉ 6,9% mỗi năm, hưởng ưu đãi trong vòng 6 tháng. HongLeong Bank hỗ trợ lãi suất 6,5%/năm và cho vay tới 80% giá trị ngôi nhà, ưu đãi kéo dài 12 tháng. Techcombank có mức lãi suất cao hơn một chút là 7,79%, thời gian vay tối đa trong 25 năm, ưu đãi 12 tháng.

Lưu ý khi lựa chọn vay để mua nhà tại quận 6

Quận 6 là một trong những khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh ở thị trường bất động sản. Do vậy, giá nhà quận 6 sẽ ngày một tăng cao trong tương lai. Trong đó, phân khúc nhà bình dân vừa túi tiền của người lao động có thu nhập trung bình sẽ tăng trưởng mạnh, đồng cùng với thời phân khúc nhà trung cấp tiếp tục giữ vị trí thống lĩnh thị trường. Đối với phân khúc nhà ở cao cấp sẽ tiếp tục phát triển tạo ra sự khác biệt, thu hút người mua với những tiện ích hấp dẫn. Thời điểm này, xu hướng xây dựng loại hình nhà ở thông minh sẽ dần lên ngôi và được chú trọng.

Dựa vào xu hướng phát triển như trên, người dân sẽ chuyển dần sang thói quen mua nhà trả góp từ các dự án chưa triển khai hoặc chưa hoàn thiện. Điều này góp phần giúp họ giảm tải áp lực tài chính tại thời điểm mua, tuy nhiên hình thức mua nhà như vậy cũng tiềm ẩn vô vàn rủi ro nếu bạn gặp phải những dự án ma, hoặc chủ đầu tư không uy tín. Chính vì vậy, khi lựa chọn bất kỳ khoản vay nào để mua nhà trả góp, bên cạnh việc lựa chọn các ngân hàng uy tín, thời hạn vay cũng như lãi suất phù hợp, bạn cần tìm hiểu kỹ về dự án đó, xem chủ đầu tư là ai, tiềm lực tài chính như thế nào, có uy tín hay không? Gợi ý đến bạn một số dự án chung cư, nhà ở của các chủ đầu tư uy tín tại quận 6 cho mua trả góp như:

  • Dự án chung cư Starlight Riverside của Công ty Cổ phần Lắp Máy Điện Nước và Xây Dựng Cowaelmic.
  • Dự án khu đô thị Him Lam Chợ Lớn của Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam.
  • Dự án chung cư Lucky Palace của chủ đầu tư Novaland.
  • Dự án nhà ở Richland Emerald của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sài Gòn Remax.
  • Dự án chung cư Viva Riverside của Công ty TNHH ĐT Kinh Doanh BĐS Việt Gia Phú.

Trên đây là một vài thông tin tư vấn mua nhà trả góp giúp khách hàng giảm áp lực tài chính khi giá nhà quận 6 ngày một tăng cao. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp các bạn sẽ sớm mua được cho mình căn nhà ưng ý nhờ sự hỗ trợ vay từ ngân hàng.

>>> Tìm hiểu thêm: Liệu có nên mua đất nền quận Thủ Đức

Recent Posts

New trends in the Vietnam warehouse for rent sector

The warehouse industry in Vietnam has been experiencing rapid growth in recent years, driven by…

4 days ago

Hướng dẫn lựa chọn ngân hàng có lãi suất vay mua ô tô hợp lý

Sở hữu một phương tiện di chuyển như ô tô hay xe máy thường là…

3 weeks ago

Kinh nghiệm mua xe cũ an toàn và tránh rủi ro

Khi quyết định mua một chiếc xe ô tô cũ, bạn cần phải cân nhắc…

3 weeks ago

Văn phòng xanh: Giải pháp hiệu quả giảm stress cho nhân viên

Nhân viên văn phòng thường phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng…

3 weeks ago

Ưu điểm và ứng dụng của kết cấu nhà xưởng khung thép

Nhà xưởng khung thép là một trong những loại kết cấu nhà xưởng được sử…

3 weeks ago

Bí quyết chọn thuê nhà xưởng sản xuất phù hợp với ngành nghề và ngân sách

Việc thuê xưởng sản xuất là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ…

1 month ago