Văn phòng trên tuyến Metro – Giải pháp phát triển cho các doanh nghiệp

Tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, các loại hình văn phòng hiện nay cũng vì thế mà ngày càng thay đổi và nhiều tính năng đa dạng hơn. Điển hình như văn phòng trên tuyến Metro – mô hình văn phòng của OneHub Saigon, giải pháp lựa chọn hoàn hảo cho Doanh nghiệp. Nếu bạn đang phân vân và tìm kiếm loại hình văn phòng phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về văn phòng nằm trên tuyến Metro cũng như lợi ích phát triển mà nó mang lại cho Doanh nghiệp.

Văn phòng trên tuyến Metro là một giải pháp phát triển mới cho Doanh nghiệp

Tổng quan về văn phòng trên tuyến Metro có thể bạn chưa biết

Khu phức hợp văn phòng thương mại với diện tích 12 héc-ta, được tọa lạc ngay cửa ngõ tại Khu Công Nghệ Cao TP. HCM, mặt tiền Xa lộ Hà Nội. Một điểm nhấn lớn chỉ có tại OneHub Saigon đó là khu phức hợp này được kết nối trực tiếp với ga Metro số 12 (ga Khu Công nghệ cao TPHCM) bằng đường bộ và thông qua cầu vượt. Nói một cách dễ hiểu thì bạn có thể di chuyển hoàn toàn bằng tuyến Metro đến văn phòng tại OneHub Saigon mà không phải đi xe máy, xe bus… Đây chính là thứ mà nhiều tòa nhà văn phòng ở trung tâm thành phố mong muốn có được.

Với thiết kế từ công ty kiến trúc có niên đời nhiều năm lịch sử – PTW Architects, các tòa nhà được tính toán tỷ mỹ để có thể tạo nên một không gian làm việc tối ưu, chất lượng nhất, đặc biệt an toàn cho người lao động. Với nhu cầu thân thiện môi trường hiện nay thì có thể thấy được bên ngoài không gian văn phòng tại OneHub Saigon được bao bọc bởi màu xanh của cây, rất thân thiện với môi trường.

Văn phòng trên tuyến Metro giúp nhân viên đi lại dễ dàng hơn

Lợi ích mà văn phòng trên tuyến Metro mang lại cho sự phát triển của doanh nghiệp

Văn phòng tuyến Metro OneHub Saigon nằm ở vị trí ngoại ô, phía đông thành phố Hồ Chí Minh, nên có thể thấy được sự thoải mái, kèm theo đó là tuyến Metro đang được đưa vào sử dụng, đây sẽ là phương án lựa chọn đúng đắn từ đó đem lại nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp.

Nâng cao chất lượng của nhân viên

Môi trường làm việc được đánh giá là một trong những yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và chất lượng của nhân viên. Khi được làm việc trong một môi trường như mong đợi, thoải mái, mỗi nhân viên sẽ cảm thấy kích thích, nhiều cảm hứng sáng tạo, thêm động lực để có thể hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Hơn thế, môi trường làm việc tốt còn giúp Doanh nghiệp và nhân viên gắn kết hơn, tác động đến tinh thần làm việc của nhân viên.

Chính vì vậy mà OneHub Saigon tập chung then chốt vào môi trường làm việc, tạo ra đa dạng không gian làm việc để có thể phù hợp với nhiều Doanh nghiệp. Đặc biệt hơn là môi trường xanh, hiện đại tại đây góp phần lớn vào giảm căng thẳng cho nhân viên.

Môi trường thân thiện giúp nhân viên hưng phấn hơn trong công việc

Văn phòng trên tuyến Metro giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên

Một yếu tố vàng trong thu hút và giữ chân các nhân tài mà các doanh nghiệp phải thực sự vẫn là môi trường làm việc. Đôi khi lương, thưởng chưa hoàn toàn là yếu tố quan trọng khiến một nhân viên quyết định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp hay không.

Văn phòng trên tuyến Metro là một lợi thế để thu hút nguồn lực lớn. Việc di chuyển đến nơi làm việc trên chuyến tàu Metro vừa tiết kiệm vừa thoải mái là ưu điểm lớn giúp cho nhân viên gắn bó với doanh nghiệp hơn. Việc di chuyển linh hoạt và công tác trong một không gian thân thiện với môi trường sẽ luôn là điểm cộng trong mắt nhân viên. Việc phải thức dậy sớm, kẹt xe, không khí chật chội sẽ phần nào làm nhân viên mất đi năng lượng.

Tổng kết

Văn phòng trên tuyến Metro là một giải pháp phát triển cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thành phố Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh xây dựng và hoàn thiện hạ tầng giao thông đô thị. Việc sử dụng văn phòng trên tuyến Metro không chỉ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp mà còn góp phần vào việc giải quyết các vấn đề như: ùn tắc giao thông, ô nhiễm không khí, thiếu hụt không gian sống và làm việc, thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao… Các doanh nghiệp nên nắm bắt cơ hội này để tìm kiếm và sử dụng các văn phòng trên tuyến Metro để phát triển kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển của thành phố.

Recent Posts

Hướng dẫn lựa chọn ngân hàng có lãi suất vay mua ô tô hợp lý

Sở hữu một phương tiện di chuyển như ô tô hay xe máy thường là…

2 weeks ago

Kinh nghiệm mua xe cũ an toàn và tránh rủi ro

Khi quyết định mua một chiếc xe ô tô cũ, bạn cần phải cân nhắc…

2 weeks ago

Văn phòng xanh: Giải pháp hiệu quả giảm stress cho nhân viên

Nhân viên văn phòng thường phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng…

2 weeks ago

Ưu điểm và ứng dụng của kết cấu nhà xưởng khung thép

Nhà xưởng khung thép là một trong những loại kết cấu nhà xưởng được sử…

2 weeks ago

Bí quyết chọn thuê nhà xưởng sản xuất phù hợp với ngành nghề và ngân sách

Việc thuê xưởng sản xuất là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ…

4 weeks ago

Lựa chọn thông minh khi mua xe Toyota cũ

Việc mua một chiếc xe cũ có thể là một lựa chọn thông minh cho…

4 weeks ago