Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn và hành trình nâng cao chất lượng sống cho người Việt

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn và hành trình nâng cao chất lượng sống cho người Việt

Càng ngày xã hội càng văn minh kéo theo nhu cầu và chuẩn mực sống của con người cũng cần phải được nâng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Thế nên, nhà ở đã vượt qua ranh giới đơn thuần là một nơi che mưa che gió, mà còn phải đẹp đẽ, tiện nghi, bền vững và đáp ứng được hàng loạt nhu cầu sống và tận hưởng của con người. Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn luôn ấp ủ các dự án mà ở đó chất lượng cuộc sống được nâng lên một tầm cao mới. Vậy, dự án lần này của bất động sản Tiến Phước có những gì để phục vụ cho cuộc sống của các cư dân như tâm niệm của chủ đầu tư chia sẻ?

Chọn vị trí lí tưởng, đắc địa

Tiến Phước chọn khu Nam Sài Gòn (Bình Chánh) để xây dựng dự án mới của mình. Khu vực này hiện có tiềm năng là một trong những khu vực dẫn đầu thị trường bất động sản TP HCM nhờ lợi thế hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, sẵn có nhiều tiện ích cao cấp và các khu đô thị hiện đại đã đi vào hoạt động ổn định trước đó.

Vị trí dự án Senturia Nam Sài Gòn

Vị trí dự án Senturia Nam Sài Gòn

Có thể thấy, từ vị trí này, cư dân rất dễ để kết nối các khu vực trung tâm để tiện đi học, đi làm,… Một mặt giáp sông, một mặt giáp đại lộ, khiến cho dự án không thể tiện lợi hơn khi không chỉ dễ dàng cho di chuyển mà còn tận hưởng không gian sống mát mẻ từ dòng sông. Hơn nữa, một khi các công trình giao thông trong khu vực này hoàn thiện như các đề án đã đưa ra, chắc chắn dự án Senturia Nam Sài Gòn còn có giá trị sinh lời hơn nữa.

Tổng thể dự án như một khu vườn xanh mát, thoáng đãng

Senturia Nam Sài Gòn nằm trong khu đất rộng 19,8ha bên sông Hiệp Ân xanh mát, dự án được bao phủ bởi một công viên cảnh quan rộng lớn lên đến 37.000m2 với nhiều cây xanh, tạo nên một sự khác biệt về không gian sống. Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn tâm niệm, một cuộc sống chất lượng chắc chắn phải bảo đảm sự trong lành, mát mẻ nên rất nhiều tiện ích nội khu từ thiên nhiên được bố trí xen kẽ trong dự án, hòa hợp với nhau một cách đồng điệu.

Tổng thể dự án Senturia Nam Sài Gòn

Tổng thể dự án Senturia Nam Sài Gòn

Mỗi ngày, thật tuyệt một người mong muốn mau chóng về nhà vì khi về bạn sẽ tận hưởng được các tiện ích hữu ích, có thể kể đến như hồ bơi tràn, clubhouse, vườn tĩnh tâm, phòng gym, mái vòm tình yêu… trong chính dự án nhà ở của mình. Một cuộc sống đầy đủ được chăm lo chu đáo, cư dân không mất nhiều thời gian để đi đến, tìm kiếm và sử dụng.

Không gian xanh mát, đẹp mắt, được đầu tư kỹ lưỡng

Chủ đầu tư Tiến Phước chọn kiến trúc Địa Trung Hải cho dự án của mình. Điểm nhấn của phong cách này chính là tông màu gợi nhớ đến các yếu tố của thiên nhiên được thể hiện qua các cửa vòm cùng khoảng vườn, ban công nhỏ… Tông màu của dự án lần này được lấy ý tưởng từ nắng. Các khung cửa vòm không chỉ tạo điểm nhấn mà còn được xây dựng cao nhằm đón nắng, gió tốt hơn. Chính nhờ kiểu kiến trúc này mà chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn có thể thực hiện được mong muốn đưa thiên nhiên vào cuộc sống con người nhiều nhất.

Không gian nội khu tiện nghi, mang tính cộng đồng, kết nối con người

Không gian bên trong tiện nghi, mang tính cộng đồng, kết nối con người

Cụ thể, nội thất của dự án Senturia Nam Sài Gòn dùng các tông màu sáng ấm như nâu, trắng, vàng. Điều này tạo nên cảm giác sang trọng, tinh tế nhưng lại rất ấm áp cho ngôi nhà thân yêu.

Nội thất sang trọng phù hợp với kiến trúc

Các ngôi nhà phố ở đây với thiết kế thông minh, không gian bên trong ngôi nhà có thể tận hưởng gió và ánh sáng thiên nhiên triệt để. Theo đại diện chủ đầu tư, nhà phố Senturia Nam Sài Gòn có hệ thống xử lý nước thải hiện đại. Nước thải sau khi xử lý xong có thể nuôi được cá theo đánh giá tác động môi trường của dự án đất nền cao cấp đã được Sở Tài nguyên Môi trường thành phố phê duyệt. Thêm vào đó, hệ thống an ninh của dự án là an ninh khép kín 24/24, bảo đảm cuộc sống an nhàn cho cư dân.

Sở hữu rất nhiều ưu thế nhưng mức giá của nhà phố Senturia Nam Sài Gòn Tiến Phước hết sức hợp lý và hấp dẫn. Từ kiến trúc, nội thất, tiện ích, vị trí tiện lợi đến cộng đồng sống văn minh, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn hẳn đã hoàn thành ấp ủ rất lớn về khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.