Cho thuê văn phòng quận 1 và những quy trình khi thuê

Quận 1 được xem là một trong những “mảnh đất vàng” của trung tâm thành phố chính bởi vị trí địa lý tuyệt cùng cơ hội phát triển vô cùng tốt. Do đó những dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 đang được sự quan tâm đông đảo của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp. Tuy vậy, những những thủ tục, giấy tờ và quy trình thuê thì không phải khách hàng nào cũng biết, và trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc mà phần đông khách hàng đang gặp phải.

Vì sao những văn phòng quận 1 lại thu hút được khách hàng đến thế?

Do là trung tâm kinh tế của toàn thành phố nên những văn phòng cho thuê ở quận 1 luôn có giá cao hơn tại những quận khác. Tuy vậy, nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp bởi các lý do sau đây:

Uy tín của doanh nghiệp sẽ được tăng lên

Khi một doanh nghiệp có trụ sở hay chi nhánh văn phòng nằm ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghiệp sẽ tăng lên rất nhiều, hơn nữa khi văn phòng tại quận 1 thì việc doanh nghiệp có thể tiếp xúc với rất nhiều khách hàng và đối tác lớn đến từ cả trong và ngoài nước do đó cơ hội phát triển cũng được mở ra rộng hơn. Và thêm vào đó nếu doanh nghiệp biết cách lựa chọn một văn phòng có vị trí thuận lợi và phong thủy tốt thì công việc kinh doanh sẽ ngày càng “thuận buồm, xuôi gió” hơn.

Thời gian giải quyết giấy tờ nhanh hơn rất nhiều

Được biết đến là khu vực phát triển nổi bật nhất thành phố Hồ Chí Minh nên các cơ quan nhà nước luôn ưu tiên giải quyết những giấy tờ một cách nhanh nhất. Và có một điểm đặc biệt khi doanh nghiệp chuyển thuế về quận 1 thì sẽ có sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ phía cơ quan thẩm quyền.

Dễ dàng vận chuyển đến các khu vực khác trong thành phố

Khái niệm về trung tâm thành phố ngoài việc nó là đầu nói kinh tế của khu vực thì nó còn phải tiếp xúc được nhiều với các quận khác nhau để hỗ trợ cho việc đi lại. Và quận 1 cũng thế, khi đặt văn phòng tại đây bạn có thể dễ dàng đến các quận 3,4,2, bình thạnh, phú nhuận để gặp gỡ khách hàng trong tầm 7-20 phút tùy vị trí của các quận

Đơn vị cho thuê văn phòng quận 1 uy tín

Saigon Office được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp các dịch vụ cho thuê phòng, và ngoài ra đơn vị này tư vấn hỗ trợ những vấn đề liên quan đến Bất Động Sản.

Tòa nhà Norch Building đang cho thuê văn phòng quận 1

Với thế mạnh giao dich đến từ  cổng thông tin tìm kiếm văn phòng online, được nhiều khách hàng đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay tại TP. HCM. Hơn nữa, Saigon Office còn cung cấp các thông tin về giá thuê chính xác được chủ đầu tư đưa ra. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, với mức giá thuê phù hợp. Với phương châm hoạt động – Sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm của Saigon Office –  Lợi ích của khách hàng là lợi ích của Saigon Office.

Quy trình thuê văn phòng tại Saigon Office

  • Bước 1: Saigon Office tiến hành tiếp nhận thông tin từ khách hàng, doanh nghiệp sau đó ghi nhận và cập nhật những thông mới nhất về thị trường văn phòng cho thuê Quận 1.
  • Bước 2: Nhân viên Saigon Office sẽ gửi báo giá chi tiết về  những tòa nhà phù hợp nhu cầu sau 15 phút và ghi nhận lại những thông tin mà khách hàng đang thắc mắc, phản hồi
  • Bước 3: Hẹn khách hàng lịch đi xem văn phòng thực tế, và ngoài ra Saigon Office chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng để có giá thuê hợp lý nhất.
  • Bước 4: Khách chốt vị trí thuê, tòa nhà gửi thư chào thuê, khách hàng thanh toán tiền đặt cọc, Ký hợp đồng.
  • Bước 5: Khách thuê nhận mặt bằng, trang trí nội thất.

Riêng đối với những khách hàng sử dụng dụng dịch vụ văn phòng trọn gói, Saigon Office sẽ đứng ra hỗ trợ và chuẩn bị toàn bộ những vấn đề liên quan đến nội thất, thiết bị, wifi, chỗ đậu xe, nhân viên,…..

Và để biết thêm về dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 cũng như những tòa nhà đang có văn phòng cho thuê quý khách có thể truy cập tại đây!

Recent Posts

Hướng dẫn lựa chọn ngân hàng có lãi suất vay mua ô tô hợp lý

Sở hữu một phương tiện di chuyển như ô tô hay xe máy thường là…

6 days ago

Kinh nghiệm mua xe cũ an toàn và tránh rủi ro

Khi quyết định mua một chiếc xe ô tô cũ, bạn cần phải cân nhắc…

1 week ago

Văn phòng xanh: Giải pháp hiệu quả giảm stress cho nhân viên

Nhân viên văn phòng thường phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng…

1 week ago

Ưu điểm và ứng dụng của kết cấu nhà xưởng khung thép

Nhà xưởng khung thép là một trong những loại kết cấu nhà xưởng được sử…

1 week ago

Bí quyết chọn thuê nhà xưởng sản xuất phù hợp với ngành nghề và ngân sách

Việc thuê xưởng sản xuất là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ…

3 weeks ago

Lựa chọn thông minh khi mua xe Toyota cũ

Việc mua một chiếc xe cũ có thể là một lựa chọn thông minh cho…

3 weeks ago